Tin công ty

Công ty DASAVINA tất bật chuẩn bị tham gia hội chợ tháng 12/2016

Như thường niên, cứ vào độ tháng 12 hằng năm công ty TNHH Thương mại Đặc sản Việt Nam – DASAVINA lại tất bật chuẩn bị hội chợ tổ chức tại Royal City. Năm nay cũng vậy, khi những tháng giáp tết đang kề cập, công ty cùng với người dân làng Vũ Đại lại bắt đầu những kế hoạch, những hoạt động mới.

Bạn tham khảo thêm các chủ đề khác:

Công ty DASAVINA sẽ đem món cá kho làng Vũ Đại tham gia hội chợ Royal City

Những đặc sản của công ty khi tham gia hội chợ

DASAVINA là thương hiệu được người tiêu dùng biết đến nhiều với những món ăn đặc sản nổi tiếng như chả mực Hạ Long, cá kho làng Vũ Đại, mực khô, mực một nắng, cá thu một nắng,… Hội chợ này, công ty DASAVINA sẽ mang đến cho người ẩm thực món cá kho nức danh cả nước, cùng với chả mực giã tay truyền thống của người dân Hạ Long. Khi đến với hội chợ, công ty muốn mọi người đều biết đến sản phẩm của công ty mình, muốn người tiêu dùng được sử dụng những mặt hàng chất lượng cao, những sản phẩm thơm ngon đúng chuẩn hương vị đặc sản vùng miền. Bên cạnh đó, công ty muốn truyền bá sản phẩm của mình đến với bạn bè quốc tế, để người ẩm thực các nước bạn bè trên thế giới biết nhiều đến với nền ẩm thực Việt Nam. Đây là mục đích mà công ty muốn tìm đến thông qua những ngày hội chợ tháng 12 này.

Công ty DASAVINA tất bật trong hội chợ
Công ty DASAVINA tất bật trong hội chợ

Đặc sản cá kho làng Vũ Đại vẫn luôn cháy hàng

Cá kho làng Vũ Đại của công ty DASAVINA với thương hiệu cá kho Bá Kiến được người tiêu dùng biết đến nhiều và ai ai cũng yêu thích. Cá trắm đen được kho nhiều giờ trong niêu đất, dưới lửa củi nhãn chạy đượm, cùng với phương pháp kho cá gia truyền giúp cho món cá kho trở thành món ăn đặc sản nổi tiếng. Hương vị thơm ngon của món ăn mang lại không chỉ được người tiêu dùng trong nước yêu thích mà còn được khách nước ngoài vô cùng ưng ý. Tại buổi hội chợ, có rất nhiều khách du lịch nước ngoài, theo chia sẻ của những du khách này, món ăn mang lại cho họ cảm giác thân thuộc, ấm áp và ngon lạ miệng.

Cũng như các mặt hàng khác, đặc sản cá kho làng Vũ Đại của công ty luôn cháy hàng. Những niêu cá được kho tại làng Vũ Đại – Hà Nam kho lên không kịp nhu cầu người tiêu dùng. Số lượng khách đặt hàng, dùng thử hàng rất lớn, trong khi mỗi niêu cá kho phải mất 1 ngày mới thành sản phẩm. Đây cũng là điều đáng mừng và là động lực của công ty.

Nhiều du khách nước ngoài rất yêu thích món ăn đặc sản cá kho làng Vũ Đại
Nhiều du khách nước ngoài rất yêu thích món ăn đặc sản cá kho làng Vũ Đại

Những ngày gần đây, công ty DASAVINA lại đang tất bật chuẩn bị cho các công đoạn trong buổi hội chợ. Người dân làng Vũ Đại cũng đang lên kế hoạch kho cá sao cho đủ với yêu cầu khách hàng, mà cá vẫn kho được ngon nhất, đảm bảo nhất. Hội chợ năm 2016 sẽ có nhiều điều bất ngờ đang chờ đón người ẩm thực.