Tin tức

Cá kho Bá Kiến tham gia hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2020

Ngày 25-29/11/2020, Cá kho Bá Kiến tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2020 tổ chức tại quảng trường Trung tâm thương mại Mega Mall Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam là sự kiện thường niên từ năm 2014 đến nay do UBND thành phố Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại phối hợp với các cơ quan Hà Nội tổ chức. Hội chợ là dịp để trưng bày, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các vùng miền đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, xuất xứ hàng hóa tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước. Hội chợ cũng là nơi để các nhà phân phối tìm kiếm, lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa.

Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam là sự kiện được người tiêu dùng Thủ đô, doanh nghiệp, khách du lịch trong và ngoài nước hưởng ứng, chờ đợi để đến thăm quan, mua sắm và trải nghiệm nét văn hóa vùng miền Việt Nam. Sự kiện góp phần nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt. Hội chợ thu hút khoảng 80.000 – 90.000 lượt doanh nghiệp, người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm tại hội chợ.

Tham gia hội chợ lần này, Cá kho Bá Kiến sẽ giới thiệu đến khách hàng đến món ngon truyền thống – đặc sản cá kho làng Vũ Đại. Đây là món ngon trứ danh được các thực khách trong nước và bạn bè yêu thích. Với hương vị đặc trưng và được kho theo công thức bí truyền, hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam là dịp để nhiều khách hàng có thể thưởng thức được món ăn nức tiếng gần xa này.

Cùng nhìn lại một số hoạt động nổi bật của gian hàng tại Hội chợ:

Cá kho Bá Kiến gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian diễn ra hội chợ cũng như sự ủng hộ, tin tưởng của thực khách với tất cả các đặc sản mang thương hiệu Bá Kiến. Cá kho Bá Kiến sẽ không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng để sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn là những đặc sản cao cấp, uy tín nhất trên thị trường!

>> Xem thêm: Cơ quan báo chí đưa tin về hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam

Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2020 sẽ có quy mô rộng 5000 m2