Tin tức

Cá kho Bá Kiến tham dự hội chợ “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam”

Từ ngày 23-25/10/2020, Cá kho Bá Kiến sẽ tham gia hội chợ tôn vinh sản phẩm “Made in Vietnam” tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội do Central Retail tổ chức.

Lấy chủ đề: “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” hội chợ nhằm thúc đẩy tiêu dùng trong nước, khởi động chu trình kinh tế mới sau đại dịch, đánh thức tiềm năng tiêu thụ trong nước đối với các sản phẩm nội địa chất lượng cao, thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người dân, hướng tới sản phẩm chất lượng, mang đậm bản sắc văn hóa, phục vụ cho khách hàng Việt.

Buổi họp báo trước khi hội chợ diễn ra
Buổi họp báo trước khi hội chợ diễn ra

Hội chợ thu hút với sự tham gia của 100 gian hàng và nhiều hoạt động diễn ra như: Hội chợ sản phẩm Việt Nam, Kết nối cung cầu, Lễ hội văn hóa và Ẩm thực. Đây là dịp quảng bá rộng rãi các sản phẩm nông sản, đặc sản của Việt Nam đến với khách hàng và bạn bè quốc tế.

Tham gia hội chợ lần này, Cá kho Bá Kiến sẽ giới thiệu đến khách hàng đến món ngon truyền thống – đặc sản cá kho làng Vũ Đại. Đây là món ngon trứ danh được các thực khách trong nước và bạn bè yêu thích. Với hương vị đặc trưng và được kho theo công thức bí truyền, hội chợ Made in Vietnam là dịp để nhiều khách hàng có thể thưởng thức được món ăn nức tiếng gần xa này.

Đặc Sản Bá Kiến tham dự hội chợ “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam”
Cá kho Bá Kiến tham dự hội chợ “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam”

Đặc biệt, tại hội chợ cá kho Bá Kiến sẽ tổ chức nhiều minigame với giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Một số mặt hàng nông sản tươi tại hội chợ
Một số mặt hàng nông sản tươi tại hội chợ

Để có thể hòa mình vào không khí sôi nổi, náo nhiệt của hội chợ; cũng như thưởng thức, khám phá những đặc sản nổi tiếng của Việt Nam nói chung và của Cá kho Bá Kiến nói riêng, quý khách hàng có thể tham gia hội chợ tại Quảng trường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm. Hội chợ khai mạc vào tối 23/10 và tiếp tục diễn ra trong các ngày 24-25/10; từ 8h-22h. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Sân khấu của hội chợ được trang trí đẹp mắt
Sân khấu của hội chợ được trang trí đẹp mắt

>> Xem thêm: Cơ quan báo chí đưa tin về hội chợ “Made in Vietnam – Tinh hoa Vietnam”

Tuần hàng Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam: Tham vọng hình thành “hàng Việt nội địa”

‘Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam’ lần đầu tổ chức tại Hà Nội

Tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam”: Thúc đẩy đưa sản phẩm Việt Nam chất lượng đến người tiêu dùng

Sự kiện ‘Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam’ có gì đặc biệt?