Tin tức

Vé Tham Quan Các Địa Điểm có phí ở Bà Nà Hills – Khám Phá Những Điều Tuyệt Vời!

Vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà Nà Hills là những địa điểm nào, bao nhiêu? Có phải là điều mà bạn muốn biết. Sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp và nhiều công trình kiến trúc ấn tượng, Bà Nà trở thành địa điểm mà ai cũng khao khát được đặt chân. Tuy nhiên, để trải nghiệm những điều tuyệt vời ở đây bắt buộc bạn phải mua vé.

Xem thêm: Bà Nà Hills mở cửa và đóng cửa lúc mấy giờ? Tìm thông tin ở đâu

Vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà Nà Hills bao gồm trong vé cáp treo

Bà Nà Hills là một khu du lịch hàng đầu Đà Nẵng, tọa lạc trên đỉnh của ngọn núi Chúa cao 1.487m (tính từ mực nước biển). Để tới đây tham quan và trải nghiệm, du khách chỉ cần mua vé cáp treo Bà Nà Hills là được khám phá hầu hết các địa điểm của Bà Nà.

Xem thêm bài viết: Chia sẻ lịch trình du lịch Đà Nẵng tự túc tiết kiệm nhất

Những địa điểm nằm trong vé cáp treo Bà Nà Hills bao gồm:

+ Cầu Vàng Bà Nà Hills

Siêu phẩm cầu Vàng ngay từ khi mới ra mắt không chỉ nổi tiếng trong nước. Mà còn khiến cánh báo chí thế giới không ngớt lời khen ngợi. Sở hữu thiết kế ấn tượng với 2 bàn tay rêu phông khổng lồ nâng đỡ chiếc cầu vươn ra từ thân núi. Tựa như đang nắm lấy tấm lụa mềm mại.

Vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà Nà Hills
Cây cầu Vàng lừng danh là địa điểm mà ai cũng muốn đặt chân đến.

Đây là tọa độ check-in mà hầu như không du khách nào bỏ qua. Đứng từ cầu Vàng, du khách có thể ngắm cảnh Bà Nà, dạo chơi hóng mát và chụp những bức hình sống ảo lý tưởng.

+ Vườn hoa Le Jardin D’Amour

Le Jardin D’Amour cũng nằm trong danh sách vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà Nà Hills đã bao gồm trong vé cáp. Khu vườn hoa rộng lớn với 9 chủ đều riêng biệt, mang đến một không gian rực rỡ và lãng mạn.

Vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà Nà Hills

Du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy những loài hoa đẹp, hiếm có như tulip, đào chuông, xác pháo nữ hoàng hay hồng, cúc,… Chính tại đây sẽ cho “ra lò” nhiều bức hình lung linh.

+ Lâu đài Mặt Trăng

Công trình này mới được Sun World hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Lâu đài Mặt Trăng được xây dựng trên hang Rồng. Có tổng diện tích tới 38.000m2, gồm 4 tầng 4 chủ đề.

vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà Nà Hills
Nơi sẽ đưa bạn lạc vào một thế giới huyền bí và đầy phấn khích

Nơi đây sẽ đưa du khách vào những trải nghiệm huyền bí và tận hưởng cảm giác từ phấn khích đến mãn nhãn. Đồng thời bạn cũng sẽ được thỏa sức phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình.

+ Quảng trường Nhật Thực

Trong vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà Nà Hills của cáp treo cũng gồm luôn quảng trường Nhật Thực. Công trình nằm nối kết giữa vương quốc mặt trăng và mặt trời với lối kiến trúc vô cùng độc đáo, tráng lệ.

Vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà Nà Hills

Du khách sẽ không khỏi ấn tượng với tòa tháp hình chóp khổng lồ làm bằng kính. Cũng từ vại trí này có thể ngắm nhìn bức tranh toàn cảnh của lâu đài và vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Các chi tiết trang trí hết sức trỉ mỉ, đưa dưa khách lạc vào thời Hy Lạp bí ẩn, cổ kính.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch Bà Nà Hills thì địa điểm này nên nằm trong danh sách các địa điểm đẹp ở Bà Nà Hills nên đến. Trước khi đi bạn có thể tìm hiểu thêm các bài viết về các địa điểm đẹp ở đây, đồng thời xem các giá tour bà nà hill từ các đại lý tổ chức tour uy tín như: tour bà nà hills của Sơn Trà Travel, tour bà nà hills của tour đà nẵng city… để quyết định xem nên đi tour hay tự túc nhằm tiết kiệm chi phí.

+ Làng Pháp 

Được mệnh danh là “châu Âu thu nhỏ”, làng Pháp được thiết kế giống như bức tranh thu nhỏ của Pháo. Đặt chân tới đây, bạn sẽ lạc vào không gian đậm chất Âu với những ngôi làng cổ kính, lâu đài nguy nga, làng mạc, nhà thờ…

Vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà Nà Hills
Làng Pháp – một không gian sống ảo đậm chất Âu.

Dường như góc nào ở đây cũng đẹp, cũng chất mà chỉ cần đứng vào là bạn sẽ “rinh” ngay một bộ ảnh xinh.

VIDEO REVIEW CÁC ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI Ở BÀ NÀ – 1 NGÀY Ở BÀ NÀ

Nguồn: @KhanhVyOFFICIAL

+ Tàu hỏa leo núi

Mua vé cáp treo Bà Nà Hills bạn cũng sẽ được miễn phí trải nghiệm đi tàu hỏa leo núi. Đây là chuyến tàu hòa leo núi đầu tiên ở Việt Ma do hãng Garaventa thiết kế và thi công.

Vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà Nà Hills

Tuyến tàu hòa nối từ vườn hoa, hầm rượu Debay và chùa Linh Ứng. Du khách chỉ mất 1 phút 30 giây đi tàu là được tham quan các địa điểm này. Đây hẳn là một trải nghiệm rất thú vị.

+ Khu vui chơi Fantasy Park

Vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà Nà Hills đối với công viên Fantasy Park bao nhiêu? Tin vui là khu vui chơi này cũng đã bao gồm trong vé cáp treo.

Vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà Nà Hills

Đây là điểm vui chơi lý tưởng dành cho cả gia đình. Công viện rộng hơn 2.000ha với hơn 100 trò chơi từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh cho bạn tha hồ giải trí.

+ Khu tâm linh

Bà Nà không chỉ là thiên đường du lịch, giải trí mà còn là chốn thiền tự linh thiêng. Khu tâm linh ở đây có nhiều điểm đến hấp dẫn, phục vụ các du khách là tín đồ của Phật tử đến thưởng ngoạn, dâng hương và chiêm bái.

Các điểm đến tâm linh bao gồm: chùa Linh Ứng, đền Lĩnh Chúa Linh Từ, Miếu Bà, linh phong Bảo Tháp, Linh phong Thiền Tự, lầu Chuông, nhà bia, Trú vũ trà quán.

Vé Tham Quan Các Địa Điểm có phí ở Bà Nà Hills ngoài vé cáp treo

Ngoài những địa điểm tham quan bao gồm trong vé cáp treo ở trên. Du khách muốn khám phá thêm những địa điểm dưới đây phải mua thêm vé phụ.

+ Bảo tàng tượng sáp

Bảo tàng tượng sáp nằm trong danh sách vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà nà Hills. Đây là khu trưng bày tượng sáp đầu tiên tại Việt Nam nằm trong tầng 2 của khu tổ hợp Fantasy.

vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà nà Hills
Bảo tàng là nơi trưng bày các bức tượng sáp giống như người thật

Hiện bảo tàng này đang trưng bày 49 bức tượng sáp tương ứng với 49 nhân vật nổi tiếng trên thế giới ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ chính trị gia, điện ảnh, âm nhạc… như tổng thống Mỹ Barack Obama, gia đình hoàng gia Anh, diễn viên Thành Long, Taylor Swift,…

Các pho tượng được làm bằng sáp với tủ lệ 1:1 như thật. Nếu yêu thích các nhân vật này bạn hãy tới tham quan và chụp ảnh với họ.

  • Giá vé tham quan bảo tàng tượng sáp: 100.000đ/người lớn.

+ Rạp chiếu phim 4D

Để trải nghiệm ở rạp phim 4D, bạn cũng phải mua vé phụ. Nơi xóa nhòa ranh giới giữa thực tể và viễn tưởng nhờ công nghệ giải trí đỉnh cao, đạt chuẩn quốc tế.

vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà nà Hills

Rạp chiếu phim này có sức chứa tới 331 ghế của nhà sản xuất phim 4D hàng đầu thế giới. Hứa hẹn sẽ dưa bạn đến không gia đa chiều trong các cuộc chời kỳ thú, lãng mạn.

Bên cạnh các địa điểm có vé này thì các trò chơi kỹ năng, gắp thú trúng thưởng cũng có vé chứ không bao gồm trong vé cáp.

Vậy, vé cáp treo bao gồm vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà Nà Hills bao nhiêu?

Hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc, vé cáp treo Bà Nà Hills bao nhiêu mà bao gồm hầu hết các địa điểm tham quan trên núi Chúa? Với mức giá không quá cao nhưng nói thấp thì cũng không hề. Song đổi lại những gì mà bạn sẽ được tận hưởng thì rất đáng.

Vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà Nà Hills
Vé cáp treo Bà Nà nhìn chung không quá cao

+ Giá vé cáp treo đối với người Đà Nẵng:

  • Người lớn và trẻ em trên 1.4m: 550.000đ/vé.
  • Trẻ em từ 1 – 1.4m: 450.000đ/vé.
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn Phí

+ Giá vé cáp treo đối với khách ngoại tỉnh:

  • Người lớn và trẻ em trên 1.4m: 850.000đ/vé.
  • Trẻ em từ 1 – 1.4m: 700.000đ/vé.
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn Phí

Trên đây là thông tin về vé tham quan các địa điểm có phí ở Bà Nà Hills, những điểm bao gồm trong vé cáp. Hy vọng bài viết của Cakholangvudai.com sẽ giúp ích cho bạn để có thêm hành trong du lịch Bà Nà sắp tới.